Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Đã từ lâu, thủ phủ nghìn thu văn hiến của nước ta đã là một địa danh văn hóa, lịch sử đầy kỳ thú, kỳ thú du khách 4 phương tìm mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ để ghé thăm đến khám phá. Ngoài ra, Hà Nội mê hoặc bởi nhiều khu du lịch giải trí đương đại, nhiều tụ điểm mua sắm và cả nền ăn uống phong phú. 

Cùng đại lý vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tìm hiểu những địa danh chụp ảnh đẹp Hà Nội 


Vườn Nhãn dưới chân cầu Vình Tuy 


Khoảng 2 năm nay, vườn nhãn với khoảng 500 cây gần chân cầu Vĩnh Tuy ( quận Long Biên, Hà Nội ) đã trở nên địa danh kỳ thú giới trẻ tới chụp ảnh và là địa danh lý tưởng để thực hành những chuyến du lịch Hà Nội ngắn ngày. Tại đây có những bãi cỏ rộng thênh thang, kỳ thú các bạn trẻ bởi phong cảnh hữu tình.Tuy nhiên để vào được vườn nhãn các bạn trẻ sẽ phải vượt qua con đường gồ ghề, trời mưa rất lầy lội, còn trời nắng bụi bay tăm tối. Nhưng "Vương quốc bọ xít" rộng vài ha nên các đôi mặc sức chọn vị trí tạo dáng mà không phải trông chờ nhau. Nó đang dần trở nên một địa danh du lịch Hà Nội được công chúng yêu thích. 

Mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Hội ghé thăm Ga Yên Viên 


Địa điểm: Đi theo hướng Bắc Ninh rùi qua Cầu Đuống đâm thẳng sẽ thấy Ga Yên Viên nằm bên tay trái khá gần Hà Nội. Phong cảnh thái hòa với những đoàn tàu trải dài, nơi đây ăn khớp với những bạn thích học hỏi cái mới lạ, cổ điển và có chút cá tính. Một trọng những địa danh du lịch Hà Nội kỳ thú giới trẻ. 

Vườn Hoa Bách Nhật 

Vé máy bay đi Hà Nội - Vườn Hoa Bách Nhật
tại đây quanh năm có hoa nở, từ bách nhật, hướng dương, hoa cánh bướm, hoa móng rồng… mặc sức để các cặp đôi và các bạn trẻ tạo dáng. Lệ phí để vào mỗi vườn là 20.000 đồng/người, đối với các cô dâu chú rể, chi phí có thể lên tới 200.000 đồng – 300.000 đồng mỗi đôi. Hiện đang trở nên một địa danh du lịch Hà Nội mà giới trẻ si mê 

Ngóc ngách lá vàng rơi 


Địa điểm: đàng hoàng Diệu, Phan Đình Phùng, Điện Biên Phủ, kim Mã. Các con đường này đẹp lừng lẫy tại Hà Nội với những hàng cây dài hui hút, tạo nên cảm giác thái hòa, thoáng đãng. Mọi lúc bạn dạo bước tới đường Kim Mã, đoạn gần khu ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc, bạn đều có thể tìm được những góc đẹp để chụp ảnh. Mùa xuân, đoạn đường phủ đầy chồi non đỏ rực của những cây bằng lăng san sát. Mùa hè, thảm cỏ xanh mướt mát trở nên sặc sỡ hơn trong nắng. Mùa thu, lá vàng rụng đầy con đường và ngay cả mùa đông đường Kim Mã với hàng cây khẳng khiu cũng kỳ thú các bạn teen đắm đuối pose hình. Với các bạn trẻ thì đây như là một tour du lịch Hà Nội ngắn ngày vào dịp cuối tuần sau những giờ học căng thẳng. 

Mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám 


Một trong những địa danh du lịch Hà Nội luôn kỳ thú lượng khách đông đảo vào mỗi ngày Văn Miếu được coi là một tượng trưng của sự trường tồn tinh hoa văn hóa, dưỡng dục, truyền thống tôn sư trọng đạo, khuyến đức khuyến tài của dân tộc Việt 

Ngày này Văn Miếu được các bạn trẻ chọn lựa đặc cách bậc nhất đến để chụp những hình ảnh kỷ yêu tốt nghiệp cuối khóa lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ của đời học trò, sinh nở viên. Vào dịp cuối tuần, các bạn học trò sinh viên luôn chọn lựa Văn Miếu cho chuyến du lịch Hà Nội cuối tuần của mình. 

Ở bất luận góc nào, người ta cũng có thể thấy hình ảnh của những bộ áo dài thướt tha, những tay máy nghiệp dư nhưng lại rất nhiệt tình. 
>> Click tham khảo thêm cách mua vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại VINAJET

Hoàng Thành Thăng Long 


Không có lan tràn thặng dư điểm đặc biệt nhưng nơi đây kỳ thú các thợ ảnh bởi phong cảnh cổ điển, tạo nên ngẫu hứng sáng tác nghệ thuật, là nơi các bạn trẻ chọn lựa để tạo ra những tấm hình đẹp và ứng ý mình nhất. Một gợi ý rất tuyệt diệu cho những ai muốn có một chuyến du lịch Hà Nội giá rẻ nhưng mà đẹp. 
Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ - Hoàng Thành Thăng Long

Cầu Long Biên 


Cầu Long Biên không chỉ là một chứng nhân lịch sử, nối đôi giang biên Hồng mà còn nối liền cuộc sống bình dân, hoang dã của người dân bãi giữa sông Hồng với sự náo nhiệt chốn phồn hoa thành phố nó còn là một địa điểmdu lịch Hà Nội lý tưởng của Hà Nội Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều mang đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu tinh mơ, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ điển như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều. Nó đã trở nên một nét gì đó rất riêng và đặc trưng của Hà Nội. 

Đặt vé rẻ đi Hà Nội và khai phá vẻ đẹp Hồ Gươm và Phố Cổ 


Địa điểm: chung quanh Hồ Gươm, các ngóc ngách cổ. Theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội nếu muốn ghi lại nét đẹp trầm mặc, dịu hiền của Hà Nội thì khu vực phố cổ là địa điểm ăn khớp nhất. Phong cảnh cây xanh ven hồ Hồ Kiếm, với cầu Thê Húc màu son, Tháp Rùa nổi bật giữa hồ. Còn khu bàn cờ với phố Hàng Mã luôn sặc sỡ lồng đèn, Hàng Vải với những thanh tre, nứa tạo nên hình dáng độc đáo hay những ngóc ngách nghề cũ cũng sẽ là phông sân khấu bắt mắt. 

Khi thu sang, hồ Gươm mang một vẻ đẹp lạ, gió thu se se lạnh, người ta có thể cảm giác rõ mùi lá khô rụng chìm đắm với mùi nước và đất. Thời điểm này cũng là lúc những chùm hoa lộc vừng đỏ rực duyên dáng rủ xuống mặt hồ. Nếu mà cuối đông, lộc vừng thay lá vàng rực thì cuối thu, cây trổ hoa đỏ như những tấm màn buông bên mặt nước. Trời thanh thủy xanh và hoa lộc vừng sẽ tạo nên một phong cảnh duyên dáng tuyệt diệu. Còn nấn ná gì nữa, một tự tạo cho mình một chuyến du lịch Hà Nội giá rẻ để cảm giác rõ nét hơn vẻ đẹp của Hà Nội. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét